Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng trên 1688 uy tín cực dễ

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tìm nguồn hàng trên 1688 uy tín cực dễ và nhanh chóng. Nếu bạn đọc quan tâm, vui lòng đọc hết nội dung bài viết sau!

Hướng dẫn cách tìm nguồn hàng trên 1688 uy tín cực dễ

Trang web 1688.com chuyên bán hàng sỉ, số lượng lớn với giá thành cực rẻ. Nếu bạn chưa biết cách tìm nguồn hàng trên 1688 uy tín, giá rẻ. Hãy tham khảo những cách mà chúng tôi chia sẻ sau:

1. Cách tìm nguồn hàng trên 1688 bằng từ khóa

Nguồn hàng mà chúng tôi hiểu ở đây đó là sản phẩm và shop cung cấp. Mà muốn tìm được nguồn hàng bạn cần tìm sản phẩm trước, sau đó mới chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

Dùng google dịch để chuyển đổi từ tiếng Việt sang tiếng Trung

Dùng google dịch để chuyển đổi từ tiếng Việt sang tiếng Trung

Tìm s ản phẩm bằng từ khóa trên trang web 1688 cũng không quá khó. Chúng ta có 2 cách:

– Cách 1: dịch từ tiếng Việt sang tiếng Trung. Bạn có thể dùng google dịch ngôn ngữ, sau đó copy và dán vào thanh tìm kiếm trên trang chủ để thực hiện thao tác tìm kiếm nguồn hàng.

– Cách 2: dựa vào từ khóa ở các bài viết tiếng Trung theo chủ đề của một số web dạy học tiếng Trung. Tại đây sẽ có nhiều từ khóa về quần áo, trang phục, đồ dùng mà bạn muốn tìm kiếm.

Ví dụ, bạn gõ trên google cụm từ khóa “Tiếng Trung theo chủ đề quần áo”, lúc này sẽ có rất nhiều bài viết cung cấp cho bạn từ khóa tiếng Trung theo chủ đề quần áo. Bạn chỉ cần copy từ khóa và dán vào thanh công cụ tìm kiếm là xong.

Một số từ khóa gợi ý:

Áo hai dây : 小背心/小吊带

Lễ phục/ đồ ngủ :礼服/晚装

Áo sơ mi : 衬衫

Áo ba lỗ :背心

Áo da : 皮衣

Áo len : 毛衣

Áo khoác ngắn:短外套

Áo dài: 旗袍

Váy liền : 连衣裙

Váy :裙子

Quần:裤子

Quần bò : 牛仔裤

Túi xách nam : 男包

Ví, loại đựng thẻ : 钱包卡套

Mũ :帽子

Khăn quàng cổ: 围巾

Khăn lụa: 丝巾

Khăn choàng vai : 披肩

Khăn quàng: 围巾

泳衣: Đồ bơi

比基尼: Bikini

塑身内衣: Đồ lót

内衣裤: Quần chíp

乳罩: Áo ngực

衣服: Thời trang hè

孕妇装: Thời trang bà bầu

妈妈装: Thời trang trung niên

连衣裙: Đầm liền

Túi xách :包袋

Vali, ví da: 箱包皮具

Túi xách nữ: 热销女包

Găng tay: 手套

Bộ mũ khăn : 帽子套件

Găng tay :手套

Thắt lưng: 腰带

Thắt lưng da: 皮带

Đai áo : 腰链

2. Cách tìm nguồn hàng trên 1688 bằng hình ảnh

Ngoài cách tìm nguồn hàng 1688 nêu trên, bạn cũng có một cách khác nữa để có thể tìm được sản phẩm mà mình mong muốn. Đó chính là dùng hình ảnh để tìm sản phẩm. Trên website taobao hay 1688 đều có thanh công cụ tìm kiếm, trên đó có thêm biểu tượng camera. Bạn chỉ cần nhấp vào đó, chọn hình sản phẩm bạn muốn tìm kiếm, website sẽ hiển thị ra những sản phẩm giống 100% hoặc gần giống với hình ảnh mà bạn tìm kiếm.

tìm kiếm sản phẩm trên 1688 bằng hình ảnh

Dùng hình ảnh có sẵn bạn cũng có thể tìm được nguồn hàng 1688

Sau khi tìm kiếm được sản phẩm mình cần, hãy click vào sản phẩm. Ở trên mỗi phần của sản phẩm sẽ có phần tên sản phẩm và mô tả thông tin. Lúc này bạn có thể dùng công cụ dịch trang (bằng cách nhấp chuột phải), để mường tượng tên sản phẩm ở chỗ nào của trang.

Dịch trang xong, định hình xong bạn nhấn thêm ctrl + F5 hoặc trở về rồi vào lại trang và copy cụm từ được xem là tên của sản phẩm. Cuối cùng, dán vào thanh công cụ tìm kiếm và nhấn enter là xong quá trình tìm kiếm nguồn hàng 1688.

Cách tìm như này có phần phức tạp, vì người dùng cần biết chút tiếng Trung hoặc kinh nghiệm tìm kiếm thì mới tìm ra đúng sản phẩm như mình mong muốn

3. Cách tìm nguồn hàng trên 1688 tại VHE

Công ty VHE chuyên mua hộ – vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam. Trong đó, chúng tôi thường xuyên thực hiện giao dịch mua hàng trên 1688 do đó, chúng tôi thường có nguồn hàng giá tốt để gợi ý cho khách hàng.

Bạn muốn tìm nguồn hàng 1688 uy tín, giá rẻ đối với những mặt hàng như: quần áo nam nữ, đồ thời trang, phụ kiện, mắt kính, đồ gia dụng, máy móc, vải… và những mặt hàng liên quan khác? Chỉ cần liên hệ với nhân viên VHE sẽ được hỗ trợ, chia sẻ nguồn hàng.

Hướng dẫn mua hàng trên 1688

VHE sẵn sàng chia sẻ nguồn hàng uy tín cho khách

Chúng tôi sẽ gửi file excel trong đó có rất nhiều shop uy tín tổng hợp, nhiệm vụ của bạn là mở file và check từng shop. Thấy shop nào phù hợp với nhu cầu mua sắm của mình, vui lòng gửi link website (chứa sản phẩm cần mua) cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Đó là phần hướng dẫn cách tìm nguồn hàng trên 1688 uy tín, giá tốt. Còn một bước nữa bạn cần thực hiện, đó chính là mẹo lựa chọn shop, nguồn hàng 1688 uy tín.

Mẹo lựa chọn shop 1688 uy tín

Muốn tìm được nguồn hàng 1688 không khó, nhưng nếu muốn tìm được nhà cung cấp uy tín, giá tốt, sản phẩm đạt chuẩn chất lượng thì người mua cần sử dụng một số mẹo đơn giản sau:

– Dựa vào đánh giá nhận xét của người mua trước đó:

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng có phần đánh giá, bình luận của người mua trước đó. Bạn có thể chọn lọc những bình luận này, và tìm ra shop taobao uy tín, chất lượng. Thông thường, một sản phẩm nếu chất lượng tốt thì sẽ nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người mua, và ngược lại.

– Dựa vào số lần giao dịch của sản phẩm:

Một sản phẩm được nhiều người mua có thể vì hai nguyên nhân. Thứ 1, do sản phẩm đó tốt. Và thứ 2 là do người tiêu dùng cần đến sản phẩm đó. Bạn có thể dựa vào tiêu chí này để chọn shop uy tín trên taobao.

– Dựa vào phần mô tả thông tin của sản phẩm:

Hầu hết những shop taobao bán sản phẩm đều có phần mô tả. Thông tin mô tả cần được cặn kẽ, có hình ảnh thật thì càng tốt. Đảm bảo những thông tin cần thiết để người mua hiểu rõ về sản phẩm mình sẽ mua.

xếp hạng của mỗi shop sẽ có thể chọn được nguồn hàng 1688

Dựa vào bảng xếp hạng của mỗi shop sẽ có thể chọn được nguồn hàng 1688 giá tốt

– Dựa vào bảng xếp hạng của mỗi shop

Bảng xếp hạng trên 1688 sẽ giúp bạn biết được nguồn hàng 1688 đó liệu có tốt không. Bảng xếp hạng gồm: vương miện vàng, vương miện bạc, kim cương, trái tim… Theo thứ tự, vương miện vàng là shop có độ uy tín cao nhất so với bảng xếp hạng còn lại.

Trên đây là những chia sẻ của VHE về cách tìm nguồn hàng trên 1688 uy tín, giá tốt bạn đọc có thể tham khảo. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua hộ – vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua những hình thức sau.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với VHE qua những hình thức sau:

Công ty Cổ phần VHE – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@vhe.vn

0909 058 535 – 55@vhe.vn

0902 55 65 45 – 102@vhe.vn