Hướng dẫn cách tìm sản phẩm hot trên 1688 để mua hàng

5/5 - (1 bình chọn)

Bạn chưa biết cách tìm sản phẩm hot trên 1688 để nhập hàng về nước tiêu thụ? Chỉ cần đọc nội dung bài viết sau, bạn sẽ tìm được cách săn hàng hàng hot, giá siêu rẻ tại website 1688.com.

Hướng dẫn cách tìm sản phẩm hot trên 1688

Chúng ta có 2 vấn đề cần được giải đáp, thứ nhất là cách tìm hàng sale trên 1688 và thứ 2 là cách tìm sản phẩm hot trên 1688.

Dù vấn đề của bạn đã được giải đáp nhưng ở phía cuối nội dung bài viết chúng tôi còn nêu ra rất nhiều thông tin hữu ích, những mẹo đơn giản để bạn có thể mua được đơn hàng trên 1688.com dễ dàng và tiết kiệm nhất. Do đó, đừng bỏ qua bất kỳ một chi tiết nào trong bài viết này nhé!

1. Cách tìm hàng sale trên 1688

Có 2 cách giúp bạn tìm được hàng sale trên 1688:

Cách 1: tìm theo đường link sau

https://huopin.1688.com/: Chuyên trang chạy event khuyến mãi được chọn lọc kĩ càng của 1688

https://tao.1688.com/: Trang bán lẻ cho phép mua số lượng 1 cái với giá sỉ. Thích hợp cho mọi người mua về test trước khi nhập.

Cách 2: Truy vào website, sau đó nhấp vào ô được khoanh tròn như hình dưới.

Cách tìm hàng sale trên 1688

Cách tìm hàng sale trên 1688

Như vậy là bạn đã tìm kiếm được hàng sale trên 1688.com. Hàng sale trên website này rất đa dạng, nhưng không phải món nào – shop nào cũng sale. Do đó, sẽ có những món hàng bạn cần nhưng không sale.

Vậy cách nào để giúp tôi mua được món mình cần với mức giá sale? Thực tế, các sản phẩm trên 1688.com có giá siêu rẻ, rẻ hơn những website khác như Taobao, Tmall.com. Do đó, dù không phải hàng sale thì bạn cũng mua được đơn hàng giá rẻ rồi.

Tuy nhiên, nếu vẫn muốn biết cách tìm hàng sale trên 1688 theo ý muốn của mình thì cần chờ đến ngày 11/11 hàng năm – ngày sale toàn website diễn ra, bạn mới có thể có được đơn hàng giá siêu rẻ.

Ngoài ra, bạn còn có 1 cách tìm hàng sale trên 1688 khác nữa đó chính là đăng ký thông tin qua gmail trên web. Khi có chương trình khuyến mãi, web sẽ tự động báo về cho bạn. Nhờ đó, bạn sẽ kịp thời mua hàng trong quá trình khuyến mãi, tiết kiệm chi phí.

2. Cách tìm sản phẩm hot trên 1688

Bước 1

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào đường link sau:

http://index.1688.com/alizs/top.htm?spm

Bạn sẽ thấy trang web hiển thị chi tiết nhất trong 7 ngày và 30 ngày gần nhất về chỉ số giao dịch các mặt hàng, các sản phẩm của từng ngành hàng trên 1688.com.

Cụ thể, số lượng hàng hóa, phản hồi, nhận xét của khách hàng đã mua đều được cập nhật đầy đủ nhất. Từ đó, bạn có thể dựa vào số lượng các giao dịch và từ khóa để tìm kiếm các sản phẩm đang được khách hàng mua buôn nhiều nhất.

Bước 2:

Sau khi tham khảo, bạn có thể so sánh giá cả, chất lượng giữa những nhà cung cấp để có thể lựa chọn được loại hàng hóa và nhà cung cấp đáp ứng với tiêu chuẩn của mình.

Bước 3:

Tiếp theo, bạn tham khảo và tự tìm sản phẩm hot trên 1688 và bán chạy rồi cho vào giỏ hàng.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn, bạn đã có thể tự tìm được những sản phẩm bán chạy phục vụ nhu cầu kinh doanh buôn bán để thu được lợi nhuận cao nhất.

Tham khảo sản phẩm hot

Tham khảo sản phẩm hot

Chỉ cần làm theo cách tìm sản phẩm hot trên 1688, bạn sẽ tìm được loại hàng hóa mình nên nhập về bán. Không những thế, còn tìm được shop cung cấp uy tín mà không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

Đó là những cách tìm sản phẩm hot trên 1688 và cách tìm hàng sale trên 1688 mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc, cho người mua lẻ hay kinh doanh hàng hóa 1688.

Giải pháp cho người muốn tự mua hàng trên 1688.com

Nhiều người muốn tự mua hàng hóa trên 1688 thay vì sử dụng dịch vụ mua hộ. Tuy nhiên, họ lại không có kinh nghiệm-kiến thức hay không đủ điều kiện mua hàng. Do đó, chúng tôi muốn gợi ý đến bạn đọc những giải pháp hữu ích cho người muốn tự mua hàng trên 1688.com.

– Tự add đơn hàng vào giỏ, đến bước thanh toán đơn hàng

-> Sử dụng dịch vụ thanh toán hộ đơn hàng tại đơn vị VHE. Chúng tôi sẽ truy cập web bằng tài khoản của bạn cung cấp, sau đó thanh toán đơn hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

– Bước nhập địa chỉ nhận hàng bên Trung Quốc

=> Liên hệ với nhân viên VHE sẽ được chúng tôi cung cấp địa chỉ nhận hàng tại kho Quảng Châu. Lúc này bạn chỉ cần nhập đúng địa chỉ, tên người nhận, số điện thoại liên hệ.

Nhân viên của VHE bên Quảng Châu sẽ tiến hành nhận hàng khi shop ship về kho, đồng thời vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam an toàn, giá tốt.

Đó là hai giải pháp giúp người mua hàng có thể tiết kiệm phí mua hộ, tiết kiệm thời gian mua hàng và chủ động đơn hàng của mình hơn. Tuy nhiên, cách này chỉ phù hợp với những người có kiến thức mua hàng, hoặc rành tiếng Trung. Trường hợp bạn không thể đặt hàng, hãy sử dụng dịch vụ mua hộ tại đơn vị VHE để tiết kiệm thời gian.

VHE nhận mua hộ

VHE nhận mua hộ – vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Chúng tôi không chỉ hướng dẫn người mua cách tìm sản phẩm hot trên 1688 hay cách tìm hàng sale trên 1688 mà còn giúp khách thương lượng với nhà cung cấp để có được đơn hàng giá tốt nhất.

Khách hàng chỉ cần cung cấp yêu cầu, chúng tôi sẽ hỗ trợ mua hộ – thanh toán hộ – vận chuyển hàng về Việt Nam an toàn, giá tốt.

Cam kết khi sử dụng dịch vụ của VHE, quý khách sẽ được những lợi ích sau:

– Mua hộ hàng giá gốc tại web

– Khách chủ động đơn hàng

– Hàng về nhanh chóng, an toàn

– Bảo đảm hàng hóa và bồi thường thiệt hại nếu có sai sót xảy ra.

Mọi chi tiết về cách tìm sản phẩm hot trên 1688 vui lòng liên hệ với VHE qua những hình thức sau:

Công ty Cổ phần VHE – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Số điện thoại và Email tương ứng:

0909 834 548 – a2@vhe.vn

0909 058 535 – 55@vhe.vn

0902 55 65 45 – 102@vhe.vn