Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 từ A-Z cho người mới

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu áp dụng cách mua hàng trên 1688 đúng phương pháp, đúng thời điểm, người mua sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Dưới đây là những thông tin vô cùng hữu ích dành cho những ai mới bắt đầu mua hàng trên 1688.com.

Những cách mua hàng trên 1688 hiệu quả

1688.com là một trong những địa chỉ cung cấp hàng Trung Quốc với mức giá thấp, vì hầu hết những đơn vị kinh doanh tại đây là xưởng sản xuất, hoặc chủ doanh nghiệp lớn. Do vậy, họ bán hàng với số lượng lớn và giá thành thấp. Dưới đây là 3 cách mua hàng trên 1688 giúp người Việt có thể sở hữu được những món đồ Trung Quốc chính hãng, giá rẻ.

cách mua hàng trên 1688
1688.com – cung cấp đa dạng các loại hàng hóa Trung Quốc giá rẻ

Cách tự mua hàng và giao dịch trên 1688

Đây không phải là cách mua hàng hiệu quả dành cho người mới. Nhưng là cách mua hàng chủ động và tiết kiệm nhất dành cho những ai đã có kinh nghiệm và kiến thức mua hàng. Tự mua hàng trên 1688 cũng giống như bạn mua hàng trên Tiki tại Việt Nam.

Lên website rồi đăng ký tài khoản => tìm kiếm sản phẩm => thanh toán đơn hàng => nhận hàng tại Trung Quốc. Và cuối cùng là ship hàng về Việt Nam. Nhìn chung, nếu đã xác định là lựa chọn tự mình giao dịch, mua hàng người mua phải chuẩn bị cho mình kiến thức + kinh nghiệm để việc giao dịch trở nên thành công và dễ dàng hơn.

cách mua hàng 1688

Sử dụng dịch vụ mua hộ hàng 1688 trọn gói từ A->Z

Trái ngược với tự mình mua hàng trên 1688, cách mua hàng trên 1688 này lại hiệu quả đối với tất cả các khách hàng, đặc biệt là những người mới. Nếu tự mình order hàng, bạn sẽ phải làm tất cả mọi thứ, nhưng khi sử dụng dịch vụ mua hộ, bạn không phải làm gì cả.

Chỉ cần gửi yêu cầu cho bất kỳ đơn vị mua hộ uy tín nào, họ sẽ giúp đơn hàng của bạn mua thành công, và ship về Việt Nam an toàn, nhanh chóng. Đơn hàng được mua theo yêu cầu của khách, giữ nguyên giá website và đảm bảo về tay thành công.

Cách kết hợp tự mua và dịch vụ mua hộ hàng trên 1688

Đây là cách mua hàng trên 1688 hiệu quả, được áp dụng cho những người có ít kiến thức và kinh nghiệm mua hàng nhưng không đủ điều kiện để tự mình giao dịch. Đặc biệt là đối với những người biết tiếng Trung, nếu biết tiếng Trung, chỉ cần cho được đơn hàng vào giỏ là thành công.

Khi đơn hàng được cho vào giỏ thành công, người mua sẽ kết nối với những đơn vị mua hộ (hãy chọn dịch vụ uy tín nhất), sau đó nhờ họ thanh toán hộ và ship hàng về kho. Vì 1688 không ship về Việt Nam theo hình thức ship thẳng. Do vậy, người mua phải tìm được đơn vị vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam, sau đó hàng mới được đảm bảo về tay an toàn, nhanh chóng.

Cách mua hàng trên 1688 này sẽ giúp người mua tiết kiệm tiền, chủ động việc mua hàng. Nhưng bất lợi ở chỗ, nếu hàng không về hoặc về không đúng, người mua sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm cho chính đơn hàng của mình.

Hướng dẫn cách mua hàng trên 1688 dành cho người mới

Đối với những người mới, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng cách mua hàng thông qua dịch vụ mua hộ. Bởi vì đây là cách mua hàng hiệu quả nhất.

Khó khăn khi tự mua hàng trên 1688

  • Rào cản ngôn ngữ tiếng Trung là một trong những khó khăn mà người mới gặp phải. Khi không hiểu tiếng Trung, dù cho bạn có sử dụng google dịch thì vẫn có nhiều bất cập khác.
  • Không đủ điều kiện để mua hàng, thực hiện giao dịch thành công. Ví dụ, không có tài khoản thanh toán Alipay, hoặc không thể ship hàng về Việt Nam.
  • Khi không rành về cách mua hàng trên 1688, người mới sẽ không biết mình nên làm bước nào đầu, và bước nào cuối, cũng như không biết cách tiết kiệm thời gian mua hàng.
  • Ngoài ra, việc quan trọng nhất đó chính là người mới không thể tự mình mua hàng là bởi vì sẽ không có ai đứng ra đảm bảo rằng đơn hàng đó sẽ được về tay. Và nếu không về, người mua sẽ phải chịu mọi tổn thất (tốn thời gian, chi phí).

Giải pháp sử dụng dịch vụ mua hộ trọn gói

VHE gợi ý đến người mới áp dụng cách mua hàng trên 1688 thành công và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng dịch vụ mua hộ. Dịch vụ trung gian sẽ hỗ trợ từ A->Z, giúp hàng của khách được mua nhanh và thành công.

mua hộ hàng 1688
Mua hộ trọn gói – giải pháp mua hàng 1688 hiệu quả nhất

Quy trình áp dụng cách mua hàng trên 1688

Bước 1: Gửi yêu cầu được mua hàng trên 1688

Nếu có link sản phẩm, bạn chỉ việc gửi link cho nhà mua hộ. Họ check đơn và tiếp nhận yêu cầu của khách, ví dụ: mua hàng số lượng bao nhiêu, sản phẩm nào…

Bước 2: Thanh toán tiền hàng, cọc ít nhất 50%

Nếu tự mình mua hàng, người mua sẽ phải thanh toán trực tiếp 100% tiền hàng. Nhưng khi thông qua cách mua hàng trên 1688 là đơn vị trung gian, người mua chỉ cần cọc tiền ít nhất 50% cho tổng giá trị đơn hàng.

Bước 3: Nhận hàng tại Việt Nam

Sau khi nhận được tiền của khách, dịch vụ mua hộ sẽ dùng tiền đó để thanh toán đơn hàng. Hàng về sẽ thông báo ngay cho khách, khách đến tận nơi nhận hàng, hoặc nhân viên ship đến tận nhà.

Chỉ với 3 bước đơn giản, và quan trọng nhất là bước đầu tiên, người mua phải xác định được mặt hàng mình cần mua, shop cần giao dịch và số lượng như thế nào… sau đó ở những bước tiếp theo, người mua sẽ được nhân viên giao dịch mua hộ hỗ trợ tốt nhất.

Lợi ích của việc mua hộ

  • Tiết kiệm thời gian mua hàng vì đã có đơn vị trung gian giúp bạn xử lý những công đoạn mua hàng, giao tiếp trao đổi với người bán.
  • Tiết kiệm chi phí vì dịch vụ mua hộ sẽ thu cước phí vận chuyển thấp, cắt giảm những phí phát sinh trong quá trình mua hàng.
  • Được đảm bảo hàng về an toàn, đúng với khách order (số lượng, chất lượng).
  • Được hỗ trợ xử lý, giải quyết những vấn đề phát sinh. Khi có bất kể vấn đề nào xảy ra trong quá trình mua hàng, nhân viên mua hộ sẽ giúp khách xử lý nhanh chóng nhất.
  • Hàng về siêu tốc, chỉ sau 2-10 ngày làm việc, hàng của bạn đã có trong tay.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ mua hộ hàng trên 1688

Lợi ích của việc thực hiện cách mua hàng trên 1688 thông qua dịch vụ mua hộ là rất nhiều. Tuy nhiên, khách hàng chỉ thực sự có được những lợi ích nêu trên khi lựa chọn đơn vị mua hộ uy tín, có thương hiệu. Dưới đây là những lưu ý khi bạn sử dụng dịch vụ mua hộ để order hàng 1688.

  • Hãy chọn dịch vụ uy tín để đảm bảo rằng đơn hàng của bạn được về tay thành công.
  • Hãy nhớ rằng, nhiệm vụ của đơn vị mua hộ là hỗ trợ khách mua hàng. Bạn có thắc mắc hoặc cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với nhân viên mua hàng để được xử lý nhanh nhất.
  • Dịch vụ mua hộ là mua hàng hộ, không phải đơn vị bán hàng. Do vậy, họ sẽ không chịu trách nhiệm cho chất lượng hàng khi về. Mà họ sẽ đảm bảo hàng về đúng số lượng và chất lượng như người mua yêu cầu.
  • Trước khi sử dụng dịch vụ trung gian, người mua phải hỏi rõ về chính sách bảo hiểm. Nghĩa là trong trường hợp hàng hóa không về, người mua sẽ được hưởng chính sách cụ thể như thế nào. Sẽ có những đơn vị đền 50% hoặc 100%, tùy vào đơn vị mua hộ và chính sách họ đề ra. Nhưng quan trọng hơn là người mua hàng phải hiểu để khi sự việc xảy ra sẽ chủ động giải quyết nhanh hơn.

VHE – nhận order ship hàng 1688 về Việt Nam

VHE là một trong những đơn vị chuyên về order ship các loại hàng hóa từ Quảng Châu Trung Quốc về Việt Nam. Những website chúng tôi thường giao dịch gồm: 1688, Alibaba, Taobao, Tmall… khi áp dụng cách mua hàng trên 1688 thông qua đơn vị trung gian là VHE, người mua sẽ được hỗ trợ rất nhiều khía cạnh, cụ thể:

Được chia sẻ nguồn hàng uy tín, giá rẻ

Đội ngũ chuyên mua hàng online tại VHE có nhiều năm trong việc order, tìm nguồn. Do vậy, người mua sẽ được hỗ trợ chia sẻ nguồn hàng nếu chưa có sẵn shop uy tín, giá rẻ. Lưu ý, chúng tôi hỗ trợ chia sẻ nguồn hàng chỉ mang tính chất tham khảo, người mua sẽ là người quyết định nên chọn shop nào để giao dịch.

order 1688
VHE có đa dạng nguồn hàng từ quần áo, giày dép, túi xách… giá rẻ

Được thương lượng giá với nhà cung cấp

Khi mua hàng online tại website của Trung Quốc, muốn có đơn hàng giá tốt, người mua cần trao đổi thương lượng với nhà cung cấp. Và việc này, đội ngũ nhân viên VHE thực hiện thường xuyên nên có những kinh nghiệm, kỹ năng để deal giá tốt cho khách hàng, giúp người mua có lợi nhất.

Được hoàn tiền nếu có sai sót xảy ra

Trong tất cả các dịch vụ nào, đều có những sự cố xảy ra (tỷ lệ có thể cao hoặc thấp, nhưng có thể có). Và dịch vụ mua hộ, cách mua hàng trên 1688 hiệu quả nhất đôi khi vẫn có sự cố xảy ra. Nhưng quan trọng hơn, khi có sự cố, nhân viên công ty VHE sẽ lập tức giải quyết ngay và bồi thường đúng với hợp đồng đã nêu rõ.

Được đảm bảo hàng về nhanh, đúng thời gian dự kiến

Mỗi ngày, VHE có đến hàng trăm đơn hàng được chốt thành công trên các website 1688, Alibaba hay Taobao, Tmall. Khi hàng đầy kho bên Trung Quốc sẽ cho về Việt Nam nhanh và liên tục, mỗi tuần có khoảng 3-4 chuyến hàng về bằng đường bộ, 2-3 chuyển bằng đường biển.

Thời gian hàng về được rút ngắn, dao động từ 2-10 ngày (kể từ ngày đã được nhận hàng tại kho Trung Quốc). Hàng sẽ về kho ở Hà Nội trước, sau đó vào HCM và đi các tỉnh thành khác.

Cước phí vận chuyển tính theo cân nặng/khối lượng

Hàng đi từ Trung Quốc về Việt Nam sẽ tính phí vận chuyển theo cân nặng (cân lên rồi tính kg), hoặc tính theo khối lượng (đo kích thước rồi tính chi phí). Chi phí mà VHE đang bán ra cho khách là 17k/kg hàng hóa. Hàng của khách số lượng lớn sẽ được giảm chi phí vận chuyển.

Như vậy, chúng ta đã biết cách mua hàng trên 1688 dành cho người mới hiệu quả nhất thông qua nội dung bài viết được chia sẻ trên. Nếu cần được mua hàng nhanh, và an toàn, hãy liên hệ với VHE qua những hình thức sau.

Công ty VHE – Chuyên vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM
  • Số điện thoại và Email tương ứng:
  • 0909 834 548 – a2@vhe.vn
  • 0909 058 535 – 55@vhe.vn
  • 0902 55 65 45 – 102@vhe.vn